Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?

Rối loạn cương dương là chứng bệnh tình dục khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Vậy bệnh rối loạn cương dương có chữa được không, đây không chỉ là thắc mắc của cánh mày râu mà cũng là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ khi có chồng mắc phải chứng bệnh này.

Chị Hoàng Hương, 27 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội có chia sẻ: "Chồng em đang mắc phải chứng rối loạn cương dương nên chuyện "chăn gối" của vợ chồng em gặp rất nhiều khó khăn. Cứ mỗi lần "lâm trận", "cậu nhỏ" của chồng em chỉ cứng được khoảng 1 phút rồi lại mềm oặt ra, khiến cho em mất hết hưng phấn và rất thất vọng. Mới đầu em cứ nghĩ chồng bị yếu sinh lý nhưng sau khi đi khám thì mới biết là bị rối loạn cương dương. Tình trạng này cũng kéo dài được gần 2 tháng nay rồi. Em đang rất băn khoăn không biết bị rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?..."

benh-roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không kiểm soát được khả năng cương cứng của dương vật khiến cho việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn. Mỗi khi có quan hệ tình dục, hoặc gần gũi với bạn tình, dương vật của nam giới không thể cương cứng được mà cứ xìu xuống. Ngược lại, khi không có quan hệ, hoặc không suy nghĩ tới tình dục, nhưng dương vật của nam giới vẫn tự động cương cứng không kiểm soát được. Vậy rối loạn cương dương có chữa được không?

tuvan-gif

Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?

Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, bệnh rối loạn cương dương có thể chữa khỏi được hoàn toàn. Tuy nhiên, việc chữa trị rối loạn cương dương muốn đạt được hiệu quả còn tùy thuộc vào việc xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, mức độ của bệnh và phương pháp điều trị bệnh.

Về nguyên nhân gây bệnh

Rối loạn cương dương có thể được gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó bao gồm những nguyên nhân tâm lý và bệnh lý.

- Nếu do nguyên nhân tâm lý như: Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt không phù hợp dẫn tới rối loạn nội tiết tố, căng thẳng, lo lắng,… thì bệnh nhân chỉ cần chủ động cải thiện lại chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và sinh hoạt của bản thân. Đồng thời, giữ tâm trạng thoải mái, hạn chế lo lắng, căng thẳng là có thể khắc phục được hiện tượng rối loạn cương dương.

- Nếu do nguyên nhân bệnh lý như: Bệnh tim mạch, bệnh huyết áp, tiểu đường… bạn cần phải điều trị dứt điểm, hoặc có những cách thức để khắc phục những tác động của bệnh đối với vấn đề sinh lý của nam giới. Chính vì vậy, việc đi khám benh nam khoa trước khi có những phương pháp chữa bệnh cụ thể là điều rất quan trọng và cần thiết mà nam giới chủ động tiến hành.

roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong

Về mức độ của bệnh

Theo các chuyên gia, trong thời gian đầu khi nam giới mới mắc bệnh rối loạn cương dương, thì mức độ của bệnh chỉ dừng lại ở mức tương đối nhẹ. Đồng thời, những triệu chứng của bệnh cũng diễn ra không thường xuyên nên nam giới thường tỏ ra rất chủ quan. Tuy nhiên, nếu bạn chủ động chữa bệnh ngay từ thời điểm này, việc chữa trị sẽ đơn giản hơn rất nhiều và thời gian chữa bệnh cũng được rút ngắn đáng kể.

Ngược lại, trì hoãn việc chữa trị sẽ khiến cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng. Từ đó, việc khắc phục và điều trị sẽ trở nên khó khăn. Người bệnh sẽ mất nhiều thời gian và chi phí điều trị.

Liên hệ với bác sĩ tư vấn
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2

Về phương pháp điều trị

Việc lựa chọn phương pháp và địa chỉ chữa bệnh là những yếu tố rất quan trọng trong việc muốn chữa khỏi bệnh rối loạn cương dương.

Một địa chỉ khám nam khoa có chất lượng tốt có thể đưa ra cho bạn phương pháp tối ưu cho việc điều trị rối loạn cương dương. Đồng thời, bạn sẽ được làm việc với những bác sĩ chuyên khoa uy tín, có tinh thần trách nhiệm cao, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp tiên tiến. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả chữa bệnh của bạn.

Ngược lại, một địa chỉ khám chữa bệnh chưa đạt chuẩn sẽ khó có thể cung cấp được cho bạn những yếu tố quan trọng và cần thiết cho việc chữa bệnh. Từ đó hiệu quả điều trị không cao, người bệnh có thể không điều trị khỏi, hoặc nghiêm trọng hơn sẽ dẫn tới tình trạng liệt dương vĩnh viễn.

roi-loan-cuong-duong-co-chua-khoi-duoc-khong

Trên thực tế, hiện nay có nhiều phương pháp chữa trị rối loạn cương dương, bao gồm:

► Điều trị bằng phương pháp tự nhiên

Đây là phương pháp có thể áp dụng được cho những bệnh nhân có triệu chứng rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ và có thể áp dụng song song với những phương pháp khác khi điều trị bệnh ở mức độ nặng. Dựa trên nguyên lý là chủ động thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe và sinh lý của bản thân. Phương pháp này được đánh giá là an toàn và cho hiệu quả tương đối tốt, nhất là những người bị rối loạn cương dương nhẹ. Tuy nhiên, phải mất khá nhiều thời gian điều trị thì người bệnh mới đạt được hiệu quả.

► Điều trị bằng thuốc

Đây là phương pháp đơn giản và được nhiều bệnh nhân áp dụng. Có nhiều loại thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương, trong đó bao gồm: thuốc xịt, thuốc bôi, thuốc uống. Tùy thuộc vào tính chất của thuốc và mong muốn của bản thân, mà bạn có thể lựa chọn các loại thuốc khác nhau.

Một số loại thuốc uống có tác dụng bổ sung nội tiết tố testosterone cho nam giới một cách từ từ, nhằm cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Ngược lại, một số loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt lại có tác dụng tăng cường bơm máu đến thể hang của dương vật, kích thích ham muốn tình dục nên thường được sử dụng ngay trước khi quan hệ và có tác dụng trong việc cải thiện chất lượng cuộc yêu.

roi-loan-cuong-duong-co-the-chua-khoi-duoc

► Điều trị bằng liệu pháp kết hợp "6 trong 1"

Nguyên lý của phương pháp này là sự kết hợp toàn diện trong điều trị những yếu tố hoặc nguyên nhân gây rối loạn cương dương, trong đó bao gồm:

Kiểm tra và xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương, điều trị theo nguyên nhân.

Sử dụng phương pháp điện ly nhằm mục đích điều trị tận gốc bên trong cơ thể với mức đích đạt được hiệu quả lâu dài.

Sử dụng áp xuất chân không, củng cố từ trường cũng là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả cao trong việc chữa trị bệnh rối loạn cương dương.

Kết hợp với sử dụng thuốc để mang lại hiệu quả nhanh chóng và toàn diện.

Điều trị tâm lý nhằm giúp nam giới tự tin hơn khi đối diện với bạn đời của mình.

Sau điều trị, kiểm tra lại kết quả chữa bệnh và cung cấp các giải pháp ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại.

Liệu pháp kết hợp "6 trong 1" được đánh giá là phương pháp tiên tiến và hiện đại hiện nay trong việc chữa trị bệnh rối loạn cương dương.

tuvan3_loikhuyen
Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phong kham nam khoa Hưng Thịnh về bệnh rối loạn cương dương có chữa khỏi được không. Nếu bạn còn có thắc mắc về bệnh, hãy liên hệ theo số hotline 0352 612 932 hoặc nhấp chọn [Chat với bác sĩ] để nhận tư vấn trực tuyến từ các chuyên gia của chúng tôi.
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?

• Chồng bị liệt dương phải làm sao? Chồng bị liệt dương phải làm sao?
    Chồng bị liệt dương phải làm sao là băn khoăn của không ít các chị em phụ nữ hiện nay khi có chồng chẳng may mắc phải chứng bệnh nam khoa khó nói này. Bởi liệt dương không chỉ khiến cho nam giới...
    Xem chi tiết
  • Chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt? Chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt?
    Nên chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt là mối quan tâm của không ít đấng mày râu khi chẳng may mắc phải chứng bệnh nam khoa khó nói này. Bởi vì hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có r
    Xem chi tiết
  • Nguyên nhân gây rối loạn cương dương Nguyên nhân gây rối loạn cương dương
    Rối loạn cương dương là một trong những bệnh nam khoa khá phổ biến ở nam giới. Nguyên nhân rối loạn cương dương gây ra do đâu thì không phải ai cũng biết. Sau đây, mời bạn hãy cùng các bác sĩ ph
    Xem chi tiết
  • Triệu chứng bệnh rối loạn cương dương Triệu chứng bệnh rối loạn cương dương
    Bệnh rối loạn cương dương có thể gây ra nhiều hệ lụy xấu tới đời sống tình dục của nam giới. Vì vậy, tìm hiểu về các triệu chứng rối loạn cương dương là rất cần thiết để giúp cho...
    Xem chi tiết
  • Liệt dương tạm thời là như thế nào? Liệt dương tạm thời là như thế nào?
    Bên cạnh liệt dương vĩnh viễn thì liệt dương tạm thời cũng là một khái niệm mà nhiều nam giới thắc mắc không biết là như thế nào. Sau đây, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh xin được chia sẻ...
    Xem chi tiết
  • Rối loạn cương dương nên ăn gì? Rối loạn cương dương nên ăn gì?
    Mắc bệnh rối loạn cương dương nên ăn gì cũng là vấn đề rất được cánh mày râu quan tâm. Bên cạnh việc điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp trị liệu hay những liệu pháp tâm...