Điều trị bệnh lậu trong bao lâu thì khỏi?

Đối với những người mắc bệnh lậu thì vấn đề họ quan tâm nhất là điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi. Bởi vì đây là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, rất hay tái phát nên khó chữa trị triệt để. Theo các chuyên gia Phòng khám Hưng Thịnh cho biết, bệnh lậu khó điều trị khỏi triệt để là bởi những lý do sau:

- Quan hệ tình dục quá độ: Bệnh lậu lây truyền qua đường tình dục chiếm hơn 95%. Khi quan hệ rất dễ bị xung huyết quá độ, sự cọ sát sẽ gây ra tổn thương dù rất nhỏ nhưng cũng đủ để cho vi khuẩn xâm nhập.

- Lây từ mẹ sang con: Thai phụ mắc bệnh lậu, khi mắc bệnh mà không được phát hiện và chữa trị kịp thời, bệnh lậu sẽ lây nhiễm sang nhau thai, làm thai nhi bị nhiễm bệnh.

- Lây gián tiếp: Việc dùng chung đồ của người bệnh nếu bạn bị trầy xước nếu chạm vào vi khuẩn bệnh trên những đồ dùng này cũng sẽ bị nhiễm bệnh.

dieu-tri-benh-lau-tai-ha-noi

Biểu hiện của bệnh lậu

Biểu hiện của bệnh lậu ở nam và nữ không giống nhau:

Ở nam giới: Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường là ra mủ nhiều, màu vàng hoặc vàng xanh, kèm theo đó là đái buốt, đái dắt. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến lậu mãn tính với các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, có thể dẫn tới tình trạng vô sinh.

Ở nữ giới: Có đến 50-80% trường hợp bệnh lậu ở nữ không có triệu chứng gì hoặc triệu chứng không rõ ràng. Bệnh nhân nữ hay bị lậu mãn tính, bệnh nếu để lâu ngày sẽ dẫn đến các biến chứng như viêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng dẫn, vô sinh và chửa ngoài tử cung.

Điều trị bệnh lậu trong bao lâu?

Để điều trị khỏi bệnh lậu cần tuân thủ đúng theo nguyên tắc:

- Phát hiện bệnh sớm để được điều trị sớm.

- Điều trị đúng liệu trình, uống đúng thuốc, uống đủ liều.

- Nên điều trị cả vợ hoặc chồng, hoặc bạn tình có quan hệ tình dục.

- Không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh.

Các chuyên gia cho biết, việc điều trị bệnh lậu trong bao lâu còn tùy thuộc vào phương pháp điều trị và sức đề kháng của bệnh nhân.

Phòng khám Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ chữa bệnh lậu triệt để. Với việc sử dụng kỹ thuật điều trị bức xạ nhiệt DHA - đây là kỹ thuật trị liệu mới nhất hiện nay trong việc chữa trị bệnh lậu triệt để, không tái phát. Phòng khám đã điều trị khỏi hoàn toàn cho rất nhiều người bệnh, giúp họ lấy lại niềm tin trong cuộc sống và xóa bỏ mặc cảm là đã từng bị nhiễm bệnh xã hội.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, yếu tố quan trọng để việc điều trị bệnh lậu đạt hiệu quả cao nhất là người bệnh phải phát hiện bệnh sớm. Bệnh lậu sẽ được chữa khỏi nhanh, triệt để, an toàn khi bệnh còn ở trong giai đoạn đầu. Nếu để chuyển thành bệnh lậu mãn tính thì việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn. Do đó, khi thấy có bất kì triệu chứng nào của bệnh thì cần đến ngay bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để làm xét nghiệm và điều trị bệnh kịp thời.

Vừa rồi là những chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám Hưng Thịnh về vấn đề điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể về kỹ thuật điều trị, hãy liên hệ theo đường dây nóng 0352 612 932 hoặc click chọn "Bác sĩ tư vấn" để chat trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi.

Điều trị bệnh lậu trong bao lâu thì khỏi?