Sùi mào gà ở lưỡi: Triệu chứng và cách chữa

Sùi mào gà không chỉ mọc ở bộ phận sinh dục mà còn có thể mọc ở lưỡi hay trong khoang miệng. Vậy triệu chứng và cách chữa sùi mào gà ở lưỡi như thế nào? Đây là thắc mắc của không ít người bởi vì sùi mào gà ở lưỡi cũng có thể gây ra những nguy hiểm tới sức khỏe và để lại nhiều biến chứng nặng nề cho người bệnh.

» Bệnh sùi mào gà nguy hiểm không

» Sùi mào gà ở phụ nữ mang thai

sui-mao-ga-o-luoi

Bệnh sùi mào gà ở lưỡi do nguyên nhân nào?

Ngoài việc quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh hoặc có tiếp xúc với nguồn bệnh sùi mào gà. Thì việc có quan hệ tình dục bằng miệng hoặc hôn với người bệnh cũng dễ dàng bị lây nhiễm sùi mào gà ở miệng và ở lưỡi.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở lưỡi

• Nổi mẩn đỏ, phát ban ở trong khoang miệng

• Cảm giác tê lưỡi, đau và sưng xương hàm

• Xuất hiện các sùi mào gà có dạng hoa lơ hoặc mào gà trên bề mặt da

• Ho ra máu và khó khăn khi ăn

• Xuất hiện các khối u trong má hoặc ở cổ

Khi thấy cơ thể có những triệu chứng trên người bệnh cần tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị hợp lý.

Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây ung thư vòm họng và có khả năng tái phát bệnh rất cao. Để tránh nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà ở lưỡi cần có quan hệ tình dục an toàn, hạn chế quan hệ tình dục bằng miệng. Đó là cách tốt để phòng tránh căn bệnh này.

Cách chữa sùi mào gà ở lưỡi

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa sùi mào gà ở lưỡi, tuy nhiên cần dựa trên mức độ tổn thương và áp dụng nguyên tắc tác động trực tiếp vào những u nhú của người bệnh.

Sùi mào gà ở lưỡi là vị trí hết sức nhạy cảm và dễ tổn thương, nếu điều trị không đúng cách sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng cho người bệnh. Vì vậy để điều trị sùi mào gà ở lưỡi yêu cầu phương pháp điều trị phải khoa học và triệt để, trình độ tay nghề của bác sĩ phải có chuyên môn cao được đào tạo bài bản. Đối với cách chữa bệnh sùi mào gà ở lưỡi hiện nay các bác sĩ của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh áp dụng kỹ thuật dao LEEP chữa trị bệnh sùi mào gà: triệt để - nhanh chóng – không tái phát.

Chất lượng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chuyên điều trị bệnh sùi mào gà uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng nhất tại Hà Nội. Phòng khám sử dụng các thiết bị tiên tiến, hội tụ nhiều chuyên gia đầu ngành có tay nghề cao và luôn tận tâm với người bệnh. Với mong muốn phục vụ sức khỏe của người bệnh tốt phòng khám chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ cuối tuần cũng như ngày lễ. Luôn coi người bệnh như người thân với thái độ phục vụ tận tình, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh dốc sức xây dựng một tên tuổi phòng khám uy tín, hiệu quả cao, an toàn trên toàn quốc, phấn đấu trở thành chuyên gia sức khỏe của mọi nhà.

Trên đây là những chia sẻ về bệnh sùi mào gà ở lưỡi của các chuyên gia phòng khám Hưng Thịnh. Nếu bạn có thắc mắc gì cần được giải đáp hãy gọi tới đường dây nóng 0352 612 932 hoặc click chọn Bác sĩ tư vấn để được giải đáp trực tiếp.

Sùi mào gà ở lưỡi: Triệu chứng và cách chữa